Thông báo: THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHUYỂN WEB THUANPHATORDER.VN SANG WEB WESHIP.VN
Kính thưa Quý khách hàng!
Để thuận tiện cho việc đặt hàng của Quý khách, Thuận Phát xin thông báo:
Kể từ ngày 01/07/2023, web Thuanphatorder.vn sẽ dừng hoạt động. Tất cả các khách hàng đang đặt hàng vui lòng chuyển sang web Weship.vn để sử dụng thêm nhiều tính năng mới thuận tiện hơn cho việc đặt hàng, cũng như kiểm soát hàng hóa của Quý khách (mọi chi phí tiền công mua hàng, tỷ giá, chi phí kiểm hàng của 2 web là giống nhau). Để cảm ơn và tri ân Quý khách, những khách hàng chuyển từ Thuận phát sang web WESHIP.VN sẽ được nâng lên một mức VIP.
Từ nay đến hết 30/6/2023, web thuanphatorder.vn vẫn hoạt động bình thường. Sau thời gian này khách hàng vẫn có thể đăng nhập vào để xem lại những đơn hàng cũ.
Mọi thắc mắc xin Quý khách liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng để được giải đáp và hướng dẫn.
Trân trọng cảm ơn Quý khách.

Tỷ giá:

Hỗ trợ đặt hàng:

Thuận Phát xin thông báo về quy định mua hàng và giải quyết khiếu nại đối với hàng điện tử giá trị cao (điện thoại, máy tính bảng...) như sau:

1. Quý khách mua hàng trên Wechat phải cọc 100% giá trị đơn hàng. Mua hàng qua link taobao, 1688 cọc như quy định tương đương theo mức độ VIP, nhưng khi hàng về kho Trung Quốc kiểm đếm, chụp ảnh gửi khách xác nhận xong thì quý khách vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng cho chúng tôi.

2. Phí mua hàng bằng với phí mua các đơn Taobao, Tmall và 1688.

3. Thời gian hàng về: với hàng có số lượng lớn, do đặc thù của thể loại hàng này nên thời gian hàng về rải rác, không về cùng một lúc hết số lượng khách đặt.

4. Kiểm hàng: Chúng tôi chỉ kiểm đếm số lượng, không kiểm đếm liên quan đến tính năng, chất lượng và thông số sản phẩm. Nếu khách muốn gửi ảnh  xác nhận thì phải comment rõ ràng trong đơn. Sau khi khách hàng đã đồng ý nhận hàng và chúng tôi đã chuyển về Việt Nam, sau đó có phát sinh khiếu nại thì chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ khách trao đổi với shop, chứ không có trách nhiệm đền bù thiệt hại cho khách.

5. Rủi ro trong quá trình vận chuyển như cong, vênh, móp méo. Nếu ở mức độ chấp nhận được, Thuận Phát nhờ khách xử lý và bán giúp. Trong trường hợp ở mức độ nặng, Thuận Phát sẽ đền bù tối đa 20% giá trị đơn hàng và nhờ khách bán giúp.

Trên đây là quy định mua hàng và giải quyết khiếu nại đối với hàng điện tử giá trị cao của Thuận Phát. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán. 

 Nếu Quý khách còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp. 

Hãy cùng ThuanphatOrder mang tới thành công cho bạn