Thông báo: Lịch nghỉ Tết và thời gian làm việc sau Tết Âm Lịch 2022
Kính gửi Quý Khách hàng!
Thuận Phát xin thông báo lịch nghỉ Tết và thời gian làm việc sau Tết Âm Lịch 2022 như sau:
1. Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2022:
- Thời gian giao hàng tại kho Hà Nội và Sài Gòn dự kiến đến hết ngày 26/01/2022 (tức ngày 24/12 Âm Lịch).
- Bộ phận Chăm sóc Khách hàng làm việc đến hết ngày 26/01/2022 (tức ngày 24/12 Âm Lịch).
2. Thời gian làm việc sau Tết Âm Lịch 2022:
- Thời gian bắt đầu nhận đơn từ ngày 08/02/2022 (tức ngày 08/01 Âm lịch).
- Bộ phận Chăm sóc Khách hàng bắt đầu làm việc từ ngày 08/02/2022 (tức ngày 08/01 Âm lịch).
- Kho Hà Nội bắt đầu làm việc từ ngày 14/02/2022 (tức ngày 14/01 Âm lịch).
- Kho Sài Gòn bắt đầu làm việc từ ngày 17/02/2022 (tức ngày 17/01 Âm lịch).
Thuận Phát trân trọng kính báo để Quý Khách hàng nắm thông tin và chủ động trong hoạt động kinh doanh của mình. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng trong năm 2022 này và trong những năm tiếp theo.
Xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!

Tỷ giá:

Hỗ trợ đặt hàng:

Các chính sách khiếu nại quan trọng

Dưới đây là quy định giải quyết khiếu nại của TPO. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán.

1. Đối với hàng hết, hàng bị thất lạc đã được TPO làm rõ nguyên do sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm cả phí vận chuyển)
TH hàng bị thất lạc đối với hàng Ký gửi sau khi TPO làm rõ nguyên nhân sẽ được bồi thường theo 5 lần phí vận chuyển nhưng không vượt quá 50% giá trị kiện hàng

2. Đối với hàng sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cọc tay...) sẽ được bồi thường 10% giá thành sản phẩm, không chấp nhận TRẢ LẠI HÀNG

3. Đối với hàng sai mẫu mức độ nặng (khác hoàn toàn với hình mô tả) sẽ được bồi thường 50% không trả lại hàng, hoặc bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và được trả lại hàng. Trường hợp này Thuận Phát sẽ thỏa thuận nhờ khách bán giúp

4. Đối với hàng rách nát, mốc, nhòe màu..gửi khách hàng khắc phục và bán giúp, nếu không thể khắc phục được sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển , phí dịch vụ) và trả lại hàng cho TPO

5. Đối với hàng phụ kiện( giá sản phẩm dưới 10 tệ), TPO chỉ kiểm số lượng chứ không kiểm sai màu, sai cỡ hay hỏng hóc...do vậy chỉ chấp nhận Khiếu nại thiếu Số Lượng, các khiếu nại khác ở hàng phụ kiện không được chấp nhận

6. Đối với hàng điện tử, máy móc... chúng tôi chỉ kiểm đếm số lượng, không kiểm đếm liên quan đến tính năng, chất lượng và thông số sản phẩm. Nếu khách muốn gửi ảnh  xác nhận thì phải comment rõ ràng trong đơn. Sau khi khách hàng đã đồng ý nhận hàng và chúng tôi đã chuyển về Việt Nam, sau đó có phát sinh khiếu nại thì chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ khách trao đổi với shop, chứ không có trách nhiệm đền bù thiệt hại cho khách.

 Chú ý: Những sản phẩm bị lỗi kĩ thuật,chất lượng. TPO KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM.

7. Đối với hàng mua ở WECHAT : KHÁCH HÀNG PHẢI CỌC 100% GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG, TPO  chỉ nhận thanh toán hộ+ nhận hàng hộ + giao hàng hộ. KHÔNG HỖ TRỢ : KIỂM HÀNG  và XỬ LÝ KHIẾU NẠI. Trường hợp nếu hàng bị hải quan đột xuất kiểm tra phát hiện đó là hàng cấm thì Khách hàng sẽ chịu mọi trách nhiệm và thiệt hại.


8.  Đối với hàng mua ở các hãng : HM, ZARa, Forerver21.Bershka, hàng fake ...  TPO không chịu trách nhiệm giải quyết  khiếu nại, khách hàng phải chịu mọi rủi ro. ( nghĩa là chỉ mua hàng, kiểm hàng và vận chuyển về Việt Nam).

9. Đối với TH khách hàng không chọn dịch vụ kiểm hàng TPO sẽ chỉ hỗ trợ  nói chuyện với shop, xử lý  khiếu nại theo shop và KHÔNG chịu trách nhiệm rủi ro.

TPO không có hình thức đổi trả hàng, khách hàng phải làm lại đơn hàng khác.

 Lưu ý: 

- Đối với những hàng hóa đặc biệt, khó vận chuyển vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH để biết thêm chi tiết.

- Khiếu nại chỉ được giải quyết trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng tại kho Việt Nam, nếu quá thời gian 3 ngày TPO không giải quyết.

- Thời gian để giải quyết thành công khiếu nại phụ thuộc vào mức độ sai hỏng của sản phẩm và phụ thuộc vào thời gian chờ shop giải quyết nhanh hay chậm (đối với những vấn đề liên quan đến shop).

 - Tất cả khách hàng trước khi mua hàng phải đồng ý với bản cam kết Trả hàng & Hoàn tiền trên. Mỗi khiếu nại chỉ được giải quyết theo quy định.

 

BQT !

 

Hãy cùng ThuanphatOrder mang tới thành công cho bạn